แนวคิดวันหยุดของครอบครัวในหุบเขา Shenandoah

เราชอบวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวใน Shenandoah Valley และหวังว่าคู่มือวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวสำหรับ Shenandoah Valley จะช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวของคุณได้เช่นกัน!

ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการวางแผนวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่ Shenandoah Valley - สถานที่เที่ยวกินและพัก!

สิ่งหนึ่งที่พ่อแม่ของฉันสอนฉันในขณะที่ฉันเติบโตคือความทรงจำมีค่ามากกว่าสิ่งของ เราไม่มีรถหรู เราไปทริปสนุก ๆ แบบครอบครัวแทน เราไม่ได้ซื้อกางเกงยีนส์แบรนด์เนม เราไปดำน้ำ และฉันคิดตามตรงว่านี่เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ครอบครัวของฉันสนิทกันมากจนตอนนี้เราทุกคนเติบโตและเริ่มต้นครอบครัวของเราเอง

พ่อแม่ของฉันสอนฉันหลายอย่าง แต่ความคิดที่ว่าเวลาอยู่ด้วยกันมีค่ามากกว่าทุกสิ่งที่คุณสามารถซื้อได้ในร้านค้าเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด และฉันก็พยายามอย่างหนักที่จะใช้บทเรียนนั้นในชีวิตครอบครัวของฉันเช่นกัน ตั้งแต่ลูกชายของฉัน K เกิดในปี 2013 เราได้ไปเที่ยวที่ Lake Tahoe, San Francisco, Texas, Kansas และ Florida และล่าสุดเราได้ตรวจสอบพื้นที่ Woodstock รัฐเวอร์จิเนีย

ฟาร์มลามะ

19 เกมปาร์ตี้ฮาโลวีนที่เป็นมิตรกับเด็ก

ฉันมีคำสารภาพที่ต้องทำ ฉันอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของเวอร์จิเนียมานานกว่าครึ่งชีวิตและฉันเคยไปพื้นที่ Woodstock เพียงไม่กี่ครั้งดังนั้นเมื่อฉันวางแผนการเดินทางของเราฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ไหน ไป Blue Ridge Travel มีแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมที่เรียกว่าไฟล์ Kids Trail ที่มีไอเดียมากมายสำหรับกิจกรรมที่เหมาะกับเด็ก ๆ ในพื้นที่ คุณเลือกประเภทของกิจกรรมที่คุณต้องการทำตั้งแต่ซิปซับไปจนถึงภาพยนตร์เลือกวันที่และสถานที่ของคุณและไอเดียเจ๋ง ๆ มากมายในการวางแผนวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว

ฉันและครอบครัวไม่ได้มองหากิจกรรมที่จะทำร่วมกันเพียงอย่างเดียว เราอยากรู้ว่าพื้นที่นี้มีเอกลักษณ์เฉพาะอะไรบ้างตั้งแต่กิจกรรมศิลปินและอาหารไปจนถึงที่พัก เราลงเอยด้วยการเลือกสิ่งที่น่าตื่นเต้นให้ทำจาก Kids Trail และเพิ่มจุดแวะพักสองสามจุดจาก Artisan Trail ของพวกเขาเพื่อให้แม่ที่มีฝีมือคนนี้มีความสุข!

วันหยุดสุดสัปดาห์ของเราเริ่มต้นด้วยการขับรถไปยังถ้ำ Shenandoah Caverns และเมื่อฉันพูดว่าสวยฉันหมายความว่าสวย ฉันเคยไปมาแล้วทั่วโลกวิวและทิวทัศน์บนถนนหมายเลข 11 เป็นสิ่งที่น่าทึ่งที่สุดที่ฉันเคยเห็น ฉันทำให้สามีของฉันหยุดสองสามครั้งเพื่อที่ฉันจะได้ถ่ายรูปบางส่วนเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่ามันงดงามมากแค่ไหน

ในการเดินทางเล็ก ๆ น้อย ๆ เราพบไฟล์ Meem’s Bottom Covered Bridge VDOT สะพานเดียวที่ยังคงมีหลังคาคลุมไว้ซึ่งนักท่องเที่ยวยังคงขับรถผ่านไปได้ มันเตือนฉันว่าทำไมเราถึงหยุดพักร้อนตั้งแต่แรกเพื่อทิ้งชีวิตในเมืองที่วุ่นวายไว้เบื้องหลังเพื่อใช้ชีวิตในชนบทที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ

meems-bottom-covered-bridge-car (1 จาก 1)

พระอาทิตย์ตก Shenandoah Valley

เรามาถึงที่ ถ้ำ Shenandoah ในช่วงบ่ายและมีความสุขกับทัวร์พร้อมไกด์ผ่านถ้ำ ฉันเคยไปถ้ำมาก่อน แต่ไม่เคยไปกับเด็กวัยหัดเดินของฉันและมันก็สนุกมากที่ได้เห็นว่าเขารู้สึกตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้เห็นการก่อตัวของหินที่แตกต่างกันทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเปิดการแสดงแสงสีในรูปแบบที่มีชื่อเสียงมากขึ้น เช่น Rainbow Lake และ Cascade Hall เหมาะสำหรับเด็กทุกวัยเพราะเด็ก ๆ สามารถชื่นชมการก่อตัวที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เด็กโตสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และประวัติศาสตร์ของทุกสิ่งได้

ถ้ำ Shenandoah

เหตุผลหลักประการหนึ่งที่เราเลือกถ้ำ Shenandoah เนื่องจากตั๋วเข้าชมถ้ำของคุณมาพร้อมกับการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกสามแห่งฟรี ได้แก่ American Celebration on Parade, Main Street of Yesteryear และ The Yellow Barn ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของถ้ำ Shenandoah ครอบครัวของสถานที่ท่องเที่ยว

เราทำได้แค่ผ่านถ้ำและ American Celebration on Parade ก่อนที่ K จะต้องงีบหลับ แต่มันก็ยังคุ้มค่ากับเวลาของเรา และฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอีกสองแห่งในการเดินทางครั้งต่อไปในพื้นที่นี้

ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น American Celebration on Parade. เมื่อฉันได้ยินว่าโดยพื้นฐานแล้วเป็นอาคารที่จัดขบวนแห่ขบวนแห่และอุปกรณ์ประกอบฉากเก่า ๆ ในตอนแรกฉันก็ค่อนข้างสงสัย แต่พวกคุณมันยอดเยี่ยมมาก Hargrove เจ้าของผู้สร้างการตกแต่งและลอยตัวที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาได้สร้างสถานที่น่าสนใจแห่งนี้ขึ้นมา

ทั้งห้องเต็มไปด้วยการลอยตัวขนาดมหึมาในทุกรูปทรงและขนาด มีตราประทับของประธานาธิบดีจากการเข้ารับตำแหน่งของประธานาธิบดีโอบามาสำหรับผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์และมีรถยนต์หมีเต้นและรถไฟที่คุณสามารถเดินเล่นเพื่อเด็ก ๆ และมันก็ยังคงดำเนินต่อไป ในที่สุดเราก็ต้องลาก K ออกไปเพราะเขาต้องการไปนั่งรถกอล์ฟรับตำแหน่งประธานาธิบดีซึ่งไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะเล่นในโซน แม้ว่าคุณจะไม่ได้ไปในถ้ำฉันขอแนะนำ American Celebration on Parade เนื่องจากเป็นจุดแวะพักที่สนุกสนานเล็กน้อยจากถนนหมายเลข 11

อเมริกันเฉลิมฉลองในขบวนพาเหรดรายละเอียด

หลังจาก American Celebration on Parade เราต่างก็หิวโหยดังนั้นเราจึงหยุดที่ โรงงานมันฝรั่งทอด Route 11 สำหรับขนมขบเคี้ยวที่ผลิตในท้องถิ่นอย่างรวดเร็ว อยู่ตรงหัวมุมจากถ้ำ Shenandoah Caverns และสามารถเดินเข้าไปได้อย่างรวดเร็วปล่อยให้เด็ก ๆ ดูพวกเขาทำมันฝรั่งทอดชิมชิปและซื้อกินข้างทาง เราเข้าและออกในเวลาไม่ถึง 10 นาทีโดยมีมันเทศและมันฝรั่งทอด Route 11 เพียงพอที่จะอยู่กับเราตลอดการเดินทาง

เส้นทาง 11 เวอร์จิเนีย

มันฝรั่งทอดเส้นทาง 11

คุณสามารถกินชิปจำนวนมากในหนึ่งวันดังนั้นเราจึงขับรถไปที่ New Market, VA เพียงไม่กี่นาทีจาก Shenandoah Caverns เพื่อรับประทานอาหารค่ำ มีร้านอาหารเล็ก ๆ น่ารักมากมายในบริเวณนี้ แต่เราได้ยินสิ่งที่น่าอัศจรรย์เกี่ยวกับไก่ทอดที่ Southern Kitchen และต้องไปลองซะ เราไม่ผิดหวัง จริงๆแล้วมันอาจจะเป็นไก่ทอดที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมาและสามีนักชิมของฉันยังให้ความเห็นว่ามันยอดเยี่ยมมากแค่ไหนเมื่อเรากินของเหลือเย็นในคืนนั้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารรสเลิศจากอดีตคุณยังสามารถหาเครื่องเคียงชีสกระท่อมและลูกพีชกระป๋องซึ่งเป็นเมนูโปรดสำหรับทุกคนที่เดินทางกับทารกหรือเด็กวัยหัดเดิน พนักงานอดทนกับเรามากเพราะ K ทิ้งน้ำตาลแพ็คเก็ตไปทั่วโต๊ะของเราและอีกอันที่อยู่ข้างๆเรา ไม่บ่อยนักที่คุณจะพบร้านที่เหมาะกับเด็กและอร่อยดังนั้นหนังสือของเราจึงเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน ที่เจ๋งกว่านั้นคือก่อนที่จะมีการสร้างรัฐ 81 นี่เป็นจุดแวะพักเดียวบนถนนหมายเลข 11 ระหว่างวินเชสเตอร์และแฮร์ริสันเบิร์ก ยากที่จะเชื่อเมื่อคุณสำรวจพื้นที่ในวันนี้

ครัวใต้ตลาดใหม่เวอร์จิเนีย

เช้าวันเสาร์เราทานอาหารเช้าที่ Woodstock ที่ Woodstock Garden Cafe . ร้านกาแฟตั้งอยู่กลาง Fort Valley Nursery ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณหาไม่ได้ทุกวัน คุณกำลังรับประทานอาหารอยู่ใจกลางสวนทั้งหมด K ชอบตรวจดูพืชชนิดต่างๆและชี้ให้เห็นสัตว์หินและเซรามิกทั่วเรือนเพาะชำ ในขณะที่เขารักสุนัขทุกตัวฉันชอบเม่นหินน่ารักเหล่านี้ สิ่งนี้จะไม่เป็นของขวัญที่น่ารักสำหรับคนรักเม่นหรือคนรักการทำสวนหรือ?

Woodstock Garden Cafe

สามีของฉันและฉันสั่งชามอาหารเช้าที่เต็มไปด้วยบิสกิตมันฝรั่งไข่และท็อปปิ้งอร่อย ๆ อื่น ๆ และเคก็มีวาฟเฟิลฟู ๆ พร้อมวิปครีมและสตรอเบอร์รี่ เขากินไม่กี่คำจากนั้นก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่จะปล่อยให้ของเล่นของเขากิน คำบรรยายของภาพนี้ควรพูดว่า 'ทานอาหารเช้ากับเด็กวัยหัดเดิน' สิ่งที่คุณไม่เห็นก็คือจริงๆแล้วผ้าปูโต๊ะเปียกอยู่ข้างใต้และเซิร์ฟเวอร์แสนหวานของเราก็ไม่ได้เตะตา อีกหนึ่งร้านอาหารที่เหมาะกับครอบครัวพร้อมอาหารอร่อย!

หลังอาหารเช้าเราเดินไปทางเหนือไม่กี่ไมล์ไปยังพื้นที่ Toms Brook ทอมส์บรูคเป็นที่ตั้งของจุดแวะพักบนเส้นทาง Go Blue Ridge Artisan Trail รวมถึงจุดแวะแรกของเรา โพซี่ย์ฐิสิษฐ์ลามะฟาร์ม ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Joyce และครอบครัวของเธอ เราโชคดีที่มีฟาร์มลามะทั้งหมดเป็นของตัวเองและจอยซ์และลูกสาวของเธอเจมี่แนะนำให้เรารู้จักกับลามาประมาณครึ่งหนึ่งของพวกเขากว่า 30 ตัว โอเคแนะนำอาจเป็นคำที่ผิดเพราะเรารู้สึกสบายใจกับลามะของพวกเขามากกว่านั้นเล็กน้อย ในตอนเช้า K กำลังแบ่งปันอาหารของเขากับลามาสและฉันก็จูบพวกมัน ฉันต้องยอมรับ; เช้าวันนั้นฉันไม่ได้ตื่นขึ้นมาจริงๆโดยคาดหวังว่าจะได้รับจูบจากลามะ

ฟาร์มลามะ

เช้าของเรากับ Joyce, Jamie และ llamas เป็นไฮไลท์ของทริปของเราอย่างแน่นอนไม่เพียงเพราะการออกไปเที่ยวกับ llamas เป็นเรื่องสนุก แต่ยังเป็นเพราะฉันได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับ llamas และสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยเส้นใยของพวกมัน พวกเขาเฉือนลำใยเจมี่หมุนเส้นใยให้เป็นเส้นด้ายและใช้เส้นด้ายนั้นทำผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดทุกประเภทเช่นพรมหมวกและผ้าคลุมไหล่ และหากคุณสนใจคุณสามารถกำหนดเวลากับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณเพื่อเยี่ยมชมฟาร์มลามาให้อาหารลามะและแม้แต่สร้างมินิลามาตัวน้อยของคุณเอง

พวกเขาคิดทุกอย่างเพื่อให้ฟาร์มลามะเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับประสบการณ์ลามาที่สนุกสนานและของขวัญจากลามา และแม้ว่าคุณจะไม่คิดว่าคุณชอบลามาสก็ไป หลังจากนั้นคุณจะรักพวกเขา ฉันไม่แน่ใจว่า K รู้ด้วยซ้ำว่าก่อนหน้านี้ลามาเป็นอย่างไรและตอนนี้เขาหลงไหลชาร์ลีลามาหูเดียวและ Cookie Dough เพื่อนขนปุยนุ่มของเขา

เพียงประมาณห้านาทีจากฟาร์มลามะคุณสามารถเช็คเอาท์ได้ หัวเราะ Orange Studios โดยที่ Susie หนึ่งในศิลปินหลายคนที่อาศัยอยู่ใน Shenandoah Valley และฝึกฝนงานฝีมือของพวกเขามีน้ำใจมากพอที่จะแสดงสตูดิโอของเธอให้เราดูแนะนำวิธีการสร้างเครื่องปั้นดินเผาของเธอและยังแนะนำให้เรารู้จักกับกระต่ายสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของเธอ (ส่วนที่ชอบของ K ). นอกจากเครื่องปั้นดินเผาแล้วเธอยังมีสวนนางฟ้าที่น่าทึ่งอีกแห่งหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันอยากสร้างของตัวเองเมื่อกลับถึงบ้าน หากคุณสนใจงานเซรามิกหรือสวนนางฟ้าเธอเป็นเจ้าภาพจัดเวิร์กช็อปที่คุณสามารถเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญและลองทำด้วยตัวเอง ตารางเวิร์กชอปฉบับเต็มอยู่ในเว็บไซต์ของเธอพร้อมกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานของเธอ

หัวเราะ Orange Studios

หลังจากเช้าที่มีฝีมือเราตัดสินใจว่าเราต้องออกกำลังกายเล็กน้อยและมุ่งหน้าไปที่ ว. สวน Riley ใน Woodstock สวนสาธารณะเพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้และมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์มากมายเช่นสไลเดอร์ที่สร้างลงบนพื้นสระว่ายน้ำชุมชนสวนน้ำและกิจกรรมมากมายสำหรับการเรียนรู้ตลอดโครงสร้างการเล่น ไม่จำเป็นต้องพูด K มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจ

รักนี้จอดป้าย (1 จาก 1)

สวนสาธารณะภาพตัดปะ

WO-Riley-Park (1 จาก 1)

หลังจากสวนสาธารณะเรามุ่งหน้าไปยังเมือง Stephen’s City ที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อรับประทานอาหารค่ำและชมภาพยนตร์ที่โรงละครแบบไดรฟ์อินย้อนยุคแห่งเดียวที่เหลืออยู่ในพื้นที่ Family Drive-In ก่อนที่เราจะไปถึงที่นั่นเราเห็น Scoops & Swirls ร้านไอศครีมเล็ก ๆ น่ารัก ฉันเป็นไอศครีมที่หมกมุ่นอยู่กับฉันต้องหยุด เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับกรวยหรือบราวนี่ซันเดย์และชมรถยนต์ที่ขับผ่านถนนหมายเลข 81

ไอศกรีม Scoops & Swirls

การแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาสของครอบครัวไรท์

เราจบวันของเราด้วยภาพยนตร์ขับรถที่ Family Drive-In . สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างหนึ่งของ Family Drive-In ก็คือพวกเขามีพื้นที่เล่นขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้าจอภาพยนตร์ ครอบครัวมาก่อนเวลาหลายชั่วโมงเพื่อหาจุดจอดรถที่ดีที่สุดและแทนที่จะต้องรออยู่ในรถพวกเขาสามารถออกไปเล่นในพื้นที่หญ้าและในสนามเด็กเล่นได้ เรามาถึงก่อนหนังประมาณหนึ่งชั่วโมงและในขณะที่ฉันไปตรวจสอบข้อมูลทางเทคนิคทั้งหมดกับเจ้าของจิมสามีของฉันและ K ก็วิ่งไปรอบ ๆ ในหญ้า .

ไดรฟ์ในครอบครัว

ก่อนที่หนังจะเริ่มเราก็ไปทานอาหารเย็นแสนอร่อยจากจุดรับสัมปทาน พวกเขาขายอาหารทั่วไปที่ได้รับสัมปทานรวมทั้ง 'อาหารในสวนสนุก' ที่ฉันโปรดปราน น่าเสียดายที่ฉันได้ของกินของฉันก่อนที่ K จะตัดสินใจว่าเขาจำเป็นต้องกินมันพร้อมกับของเขาเอง เห็นได้ชัดว่าเขาหิวจากการเล่นทั้งวันและแบ่งปันอาหารเช้ากับลามาส นี่เป็นประสบการณ์ที่สนุกอย่างแน่นอนในการชมภาพยนตร์ภายใต้แสงดาวแทนที่จะดูในโรงภาพยนตร์ที่อัดแน่น และการจ่ายเงิน $ 8.00 ต่อคนสำหรับภาพยนตร์สองเรื่อง (Tomorrowland และ San Andreas) นั้นเหลือเชื่อมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันดูหนังในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านฉันจ่ายเงิน 15 เหรียญต่อคนสำหรับที่นั่งปกติ

วันอาทิตย์เราตื่น แต่เช้าไปเช็คเอาท์ ไบรซ์รีสอร์ท . Bryce Resort เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายสำหรับผู้ที่มองหาการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ซิปซับในท่อหญ้าไปจนถึงการปั่นจักรยานเสือภูเขาพวกเขามีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน และรีสอร์ทแห่งนี้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทเพียงแห่งเดียวที่มีเก้าอี้ลิฟท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อพาจักรยานเสือภูเขาของคุณขึ้นไปบนยอดเขาที่ปั่นจักรยานเสือภูเขาสวยหวานใช่ไหม ไม่ชอบปั่นจักรยานเสือภูเขา? คุณอาจถึงเวลาที่พวกเขาจากไป พวกเขามีผู้สอนที่สามารถนำคุณเข้าสู่หลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้นเพื่อให้คุณติดใจ ไบรซ์รีสอร์ทเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กโตหรือสำหรับสามีเช่นฉันที่ต้องการอะไรทำในช่วงงีบหลับ ฉันออกไปเที่ยวที่บ้านของเราในขณะที่เขาเดินเล่นซิปไลน์และสำรวจรีสอร์ท

หากคุณกำลังมองหาอะไรที่เรียบง่ายกว่านี้ Bryce Resort ยังมีสนามกอล์ฟขนาดเล็กแสนสนุกพร้อมหลุมอนุสาวรีย์วอชิงตันกำแพงปีนหน้าผาและกิจกรรมกระโดดแทรมโพลีน

หากคุณอยากจะเล่นน้ำคุณสามารถขับรถไปยังทะเลสาบลอร่าเพียงไม่กี่นาทีซึ่ง Bryce Resort ให้เช่าเรือคายัคเรือแคนูและเรือพาย โชคไม่ดีที่เป็นวันที่อากาศเย็นสบายเมื่อเราอยู่ที่นั่นเราจึงข้ามกีฬาทางน้ำและเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามแทน

Lake Laura ใกล้ Bryce Resort

มีกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณไม่ว่างที่ Bryce Resort ตลอดทั้งสัปดาห์และถ้าเป็นแผนของคุณฉันขอแนะนำให้เข้าพัก ชาเล่ต์สูง ซึ่งอยู่ตรงหัวมุมจาก Bryce Resort ในฤดูหนาวกระต่ายสกีจะเข้าพักในห้องพักตากอากาศเหล่านี้เพื่อใช้เวลาบนภูเขาให้ได้มากที่สุด และไม่ใช่แค่กระต่ายสกีเท่านั้นที่ครอบครัวชอบมาพักที่นี่ไม่เพียง แต่ในฤดูร้อนเท่านั้น แต่ยังเป็นฤดูหนาวอีกด้วย ไบรซ์รีสอร์ท โรงเรียนเด็ก เป็นที่รู้จักกันทั่วพื้นที่ว่าเป็นสถานที่สำหรับพานักเล่นสกีรุ่นใหม่และรุ่นใหม่ที่ต้องการเล่นสกีทำให้ที่นี่เป็นจุดที่เหมาะสำหรับครอบครัวตลอดทั้งปี

แต่กลับไปที่ Chalet High - เราพักในอาคาร Pedestal ที่เพิ่งปรับปรุงใหม่เมื่อไม่นานมานี้และมันก็เยี่ยมมาก เราผ่อนคลายในห้องแบบสามห้องนอนพร้อมห้องครัวที่ตกแต่งใหม่อย่างสวยงามห้องน้ำอ่างน้ำวนขนาดใหญ่และห้องซาวน่าและทิวทัศน์ที่สวยงาม ฉันเป็นแฟนตัวยงของการมีครัวของตัวเองไว้ใช้ในวันหยุดเพราะถ้าคุณชอบเราคุณจะต้องนำของเหลือเหล่านั้นกลับบ้านและกินในภายหลังไม่ต้องพูดถึงว่าต้องมีที่ให้เด็ก ๆ ทานอาหารเช้าเมื่อพวกเขา ตื่นขึ้นมาในยามรุ่งสางในขณะที่คุณยังพยายามตื่นอยู่

ชาเลต์ไฮรีสอร์ท

หลังจากแวะที่ Bryce Resort เราก็มุ่งหน้ากลับไปที่ Woodstock เพื่อรับประทานอาหารกลางวันอย่างรวดเร็วที่ Woodstock Cafe and Shoppes Woodstock Cafe เป็นร้านหลักในใจกลาง Woodstock และอยู่ตรงข้ามกับอาคารศาลากลาง มีการแสดงดนตรีสดในวันอาทิตย์แหล่งช้อปปิ้งสำหรับคนรักศิลปะ (มีศิลปินหลายคนจาก Artisan Trail) และแม้แต่เกมหลากหลายประเภทสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ให้เล่นในขณะที่คุณกำลังรออาหาร ฉันจะบอกคุณว่าผู้คนใน Woodstock รู้ดีว่าจะดูแลครอบครัวอย่างไร ไม่มีร้านอาหารเพียงแห่งเดียวในบ้านเกิดของฉันที่มีเกมกระดานให้เล่นฟรี

หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเราเสร็จสิ้นการเข้าพักใน Woodstock ด้วยการเดินป่าระยะสั้น ๆ ในป่าสงวนแห่งชาติจอร์จวอชิงตันจนถึง วู้ดสต็อกทาวเวอร์ หอดับเพลิงเก่าที่เคยใช้โดยเจ้าหน้าที่อุทยานเพื่อจุดไฟป่า หากลูก ๆ ของคุณอายุมากขึ้นคุณสามารถเดินทางไกลระยะสั้นสองไมล์ขึ้นไปบนหอคอยหรือถ้าคุณมีเด็กวัยหัดเดินเช่นฉันคุณสามารถขับรถขึ้นไปและเดินประมาณ 1/4 ไมล์เพื่อชมวิวเดียวกันได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดทิวทัศน์ของหุบเขาและเจ็ดโค้งของแม่น้ำด้านล่างก็น่าทึ่งมาก

วู้ดสต็อกทาวเวอร์

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดเราหยุดอย่างรวดเร็วที่ ดินแดนไดโนเสาร์ ขับรถกลับบ้าน เราได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้จากเพื่อนของเราสองคนและรู้ว่าเด็กชายผู้รักไดโนเสาร์ของเราจะชื่นชอบมัน และเขาก็ทำ Dinosaur Land เป็นสิ่งที่ดูเหมือนว่ามีไดโนเสาร์จำลองมากมายให้ดูและสำรวจ และถ้าคุณกล้าพอคุณสามารถนั่งในมือคิงคองได้ เรามีช่วงเวลาที่ดีและมันเป็นการสิ้นสุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงเวลาของเราใน Shenandoah Valley

ดินแดนไดโนเสาร์

และนั่นคือทริปของเรา! หากคุณสนใจที่จะเยี่ยมชม Woodstock หรือที่ใด ๆ ใน Shenandoah Valley โปรดดู ไป Blue Ridge Travel สำหรับไอเดียมากมายสำหรับสิ่งที่ต้องทำทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่คุณจะยากที่จะหาจากที่อื่น ของพวกเขา Kids Trail เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมในการวางแผนวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าคุณจะมีลูกวัยเตาะแตะอย่างฉันและต้องการเลี้ยงลูกลามะหรือคุณมีเด็กโตที่กำลังมองหากิจกรรมผจญภัยเพิ่มเติมและต้องการเรียนรู้วิธีการปั่นจักรยานเสือภูเขา ฉันรับประกันว่าคุณจะพบกิจกรรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูก ๆ ของคุณไม่ว่าพวกเขาจะมีอายุหรือความสนใจก็ตาม

สนใจไปเที่ยว Shenandoah Valley กับครอบครัวของคุณไหม ตอนนี้ Trekaroo กำลังจัดกิจกรรมแจกความร้อนสุดเจ๋งที่คุณสามารถชนะวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวได้! ผู้โชคดีหนึ่ง (1) คนจะได้รับที่พักห้าคืนในคอนโดสองห้องนอนพร้อมบัตรสวนน้ำในร่ม / กลางแจ้งฟรีสี่ใบพร้อมบัตรของขวัญรีสอร์ทมูลค่า $ 50! เปิดให้แจกตั้งแต่ 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 00:01 น. PST ถึง 19 กรกฎาคม 2558 เวลา 23.59 น. PST. เข้าเลย!